Vinpearl Luxury Đà Nẵng Elitetour.com.vn/vinpearl-luxury-da-nang được xây dựng theo phong cách thiết kế trải qua và thứ hạng 5 sao với tầm nhìn phía trước hướng biển, phía sau bao bọc bởi dãy núi Ngũ Hành Sơn. khu nghỉ dưỡng này nằm trong chuỗi khách sạn tiện nghi mang thương hiệu Vinpearl, mỗi căn phòng nghỉ đều mang nét sáng tạo và đặc trưng khiến cho quý khách sẽ có những cảm xúc khám phá điều mới lạ hoàn toàn khác biệt. ngoài ra, khuôn viên khu nghỉ dưỡng được xây dựng cùng phong cảnh cây xanh, phong thủy thơ mộng đem lại những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Nào, hãy cùng Công ty đến Elite Tour Elitetour.com.vn khám phá xem điều gì khiến cho Vinpearl Luxury Đà Nẵng lại lôi cuốn đông đảo quý khách đến vậy !

 

 



1. VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU ?

Vinpearl Luxury Đà Nẵng nằm trong chuỗi hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Vinpearl Đà Nẵng, được tọa lạc tại vị trí dọc theo hướng biển Đà Nẵng khôn cùng thơ mộng. Chính do vậy, tất thảy các phòng đều có tầm view hướng biển và hồ bơi chính.

 

 

 

 



Đặc biệt, vị trí của resort mang đến nhiều tiện lợi cho khách trong việc di chuyển. Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất tầm 15 phút chuyển di bằng ô tô là bạn đã đến được thiên đàng nghỉ dưỡng. Và ngược lại, từ khu nghỉ dưỡng du khách cũng có thể đơn giản chuyển di được tới trọng điểm thành thị hay thăm thú các khu di sản văn hóa nổi tiếng: Thánh địa Mỹ Sơn, Kinh thành Huế hay Phố cổ Hội An,…, rất tiện lợi cho chuyến thăm thú Đà Nẵng Elitetour.com.vn/du-lich-da-nang.

 

 

 

 



Hãy cùng gia đình và nhân tình tới ngay hotel Luxury Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trong mơ ngay hè này !!

2. VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG – HỆ THỐNG khách sạn đẳng cấp

Thuộc vào thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam – Vinpearl, hotel Luxury Đà Nẵng khiến cho bất kỳ quý khách nào khi đến đây nghỉ dưỡng đều phải trầm trồ bởi độ qua và thứ hạng bậc nhất. Khu khách sạn củaVinpearl Luxury Đà Nẵng gồm có 200 căn phòng sang trọng với cao cấp vượt chuẩn 5 sao, chẳng những thế, từng căn khách sạn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp cổ điển hấp dẫn nhằm tái tạo khung cảnh của những căn khách sạn Đông Dương thời xưa, tuy cổ kính nhưng vẫn mang những nét đương đại, trải qua không ngờ.

 

 

 

 



Đặc biệt, quờ quạng hệ thống phòng nghỉ được thiết kế và xây dựng đạt tiêu chuẩn 5 sao +, bao gồm: Garden View: 14 phòng; Pool View: 44 phòng; Ocean View: 38 phòng; Beach Front: 10 phòng; Ocean Front: 72 phòng; Panoramic View: 12 phòng; Executive Suite: 08 phòng và Royal Suite: 02 phòng.

 

 

 

 



Bên trong, tất tật hệ thống nội thất của khách sạn cũng được trang bị theo phong cách trải qua: ghế sofa, bàn ghế ngoài trời, sàn gỗ tiện nghi,… hay quờ quạng cảnh quan khuôn viên phía ngoài cũng được sắp đặt hợp lý và trải qua để cho khách sẽ có cảm giác thảnh thơi như đang ở thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ. ngoại giả, là bể bơi riêng, sân vườn ngoài trời tạo không gian phóng khoáng, thanh nhã.

 

 

 

 



Bên cạnh hệ thống khách sạn đẳng cấp và trải qua, nơi đây còn sở hữu hệ thống vi la nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas với 39 căn vi la được thiết kế độc đáo.

 

 

 

 



>> Xem thêm về Vinpearl Resort&Spa Đà Nẵng: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-da-nang-venice-ben-bo-bien

3. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH 5 SAO TẠI VINPEARL LUXURY ĐÀ NẴNG

Không chỉ gây lôi cuốn bởi vẻ đẹp về bề mặt thiết kế, khách sạn sang trọng và hiện đại, Vinpearl Đà Nẵng luôn khiến khách yên tâm bởi sự tận tình và thấu hiểu khách hàng. điều ấy diễn đạt trong chuỗi dịch vụ tiện ích 5 sao tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Ngay khi đặt chân tới trường bay Đà Nẵng, khách sẽ được tận hưởng dịch vụ xe đưa đón về đến khu nghỉ dưỡng tiện nghi. Đây là dịch vụ kèm theo khi sử dụng Voucher Vinpearl Đà Nẵng tại Elite Tour.

 

 

 

 



Tới đây, khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự thích ứng nhiệt liệt và tận tâm đến từ hàng ngũ viên chức từ ngay đại sảnh, họ sẽ luôn trực 24/24 để phục vụ mọi nhu cầu của du khách mọi lúc. Cả một thiên đường nghỉ dưỡng vừa qua lại vừa tiện ích đang mở ra trước mắt bạn, còn đợi gì mà không tận hưởng nhỉ?

Thêm nữa, khi sử dụng Voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Đà Nẵng, khách sẽ được thỏa thích khám phá và khám phá điều mới mẻ cùng sử dụng các dịch vụ coi ngó khác như: ẩm thực, Spa, Gym, bể bơi, các hoạt động vui chơi ngoài trời,… theo tiêu chuẩn 5 sao.

 

 

 

 



Không thể không nhắc đến đó là Vincharm Spa Đà Nẵng nằm ở tầng 1 của khách sạn với diện tích rộng lớn lên đến 820m2, hệ thống phòng massage hiện đại cùng các trang thiết bị đương đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chòi massage được đặt trên các bãi cỏ xanh mướt hướng tới đường cát trắng dẫn ra biển. Tại đây, du khách có thể hòa mình vào relax và tận hưởng những liệu trình massage quyến rũ lại vừa có thể lặng nghe tiếng sóng vỗ dặt dìu, quả tình là trải nghiệm ráo trọi.

 

 

 

 



Tại Vinpearl Luxury Đà Nẵng, hệ thống ẩm thực khôn cùng đa dạng và ấn tượng. Nhà hàng, quầy Bar và Lounge được bố trí tiện lợi, hài hòa trong tổng thể chung tạo nên những không gian ẩm thực biệt lập.

Nhà hàng Gourmet mang về những món ăn tự chọn thượng hạng, những sáng tạo ẩm thực đặc biệt qua bàn tay của các đầu bếp hào kiệt cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Nhà hàng Oriental với thế mạnh về các món thủy hải sản địa phương, món ăn truyền thống tươi ngon của Việt Nam, giúp bữa tối thêm phần đặc sắc. Ngoài ra, Terrace Café chào mừng du khách thưởng thức các thức uống như trà, cà phê và đồ ăn nhẹ mang lại bầu không khí thư giãn, thoải mái một cách thăng bình và tĩnh lặng.

 

 

 

 



Còn Writer’s Bar lại là địa điểm hoàn hảo tại tầng 2, bất kể ngày hay đêm. hãy tham khảo một cuốn sách, thưởng trà, bánh ngọt hoặc một ly cocktail đặc biệt; thư giãn và có những cuộc chuyện trò nhẹ nhàng. Nằm ngay kế bên hồ bơi ngoài trời, Pool Bar là không gian ráo để ngả lưng trên ghế tắm nắng tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển và thưởng thức các loại nước trái cây, sinh tố và cocktail tươi mát cùng các món đồ ăn nhẹ.

 

 

 

 



Chắc hẳn những khám phá điều mới lạ về dịch vụ và tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao trên đây tại resort Vinpearl Luxury Đà Nẵng đã khiến khách khôn cùng háo hức rồi đúng không ? Hãy nhanh tay hệ trọng ngay với nơi bán thăm thú Elite Tour Elitetour.com.vn để được tư vấn hỗ và trợ booking tại đây nhanh chóng hoặc sở hữu cho mình những tấm voucher Vinpearl Đà Nẵng Elitetour.com.vn/voucher-vinpearl-da-nang để hưởng 1 kỳ nghỉ trọn vẹn tại đây chất lượng nhất với uổng phải chăng nhất.



>> Nguồn: Elitetour.com.vn/kham-pha-vinpearl-luxury-da-nang-2019

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé